Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Phương pháp học Anh văn giao tiếp hiệu quả thông qua bài hát

Đã bao giờ bạn học Anh van giao tiep qua bài hát chưa? có những phương pháp học anh văn giao tiếp nhưng thế nào mới là hiệu quả . Hãy cùng tìm hiểu qua một số phương pháp dưới đây nhé!



Mẹo học Anh văn giao tiếp hiệu quả thông qua bài hát

1. Hãy lựa chọn những bài hát bằng Tiếng Anh và mình yêu thích:

Bất kể một bạn làm hay tiếp cận với một thứ gì bạn đều phải tiếp cận một cách từ từ và sự thích thú với nó là điều cần thiết nhất. Tuy nhiên đa số những người không thể học được Anh văn giao tiếp bởi họ cảm thấy chán nản và từ bỏ nó ngay từ những bước khởi đầu. Học anh văn giao tiếp thông qua bài hát cũng vậy trước tiên bạn hãy có lựa chọn cho mình một bài hát mà mình thích, câu từ đơn giản để bạn có thể dễ dàng phát âm và giúp bạn duy trì được thói quen này.

2. Hãy cố gắng nghe nó bất cứ lúc nào bạn có thể:

Không cần bạn phải hiểu ý nghĩa của nó bạn chỉ cần nghe và cảm thấy thích nó là được có như vậy bạn mới có thể làm quen được và không vướng phải bất kỳ một áp lực nào. Bạn có thể nghe nó trong giờ ra chơi, trong lúc chờ hoặc đang trên xe bus cũng có thể là trước lúc đi ngủ.

3. Cố gắng hiểu rõ từng câu và từng chữ của bài hát:

Sau khi quen thuộc giai điệu và lời bài hát, đã đến lúc các bạn bắt đầu luyện kỹ năng listening và speaking thông qua việc học tiếng anh qua bài hát.
Để ghi nhớ tốt được bài hát và có hiệu quả, bạn phải hiểu nội dung của bài hát và cách phát âm của từng từ. Do đó trước khi luyện hát, bạn nên tra từ điển để nắm rõ được nghĩa của tất cả các từ và cách phát âm của những từ đó. Bài hát càng khó, càng nhiều từ mới mà bạn không biết thì sau khi hát được bài đó, bạn sẽ học được càng nhiều từ. Đây là một cách tuyệt vời để học từ vựng trong anh giao tiếp và cách áp dụng từ đó vào thực tế đó

4. Luyện tập phát âm như người bản sứ

Sau khi bạn đã thuộc nghĩa và cách phát âm các từ , các bạn hãy bắt đầu tập phát âm cụm từ và sau đó là cả câu nhé. Một điều quan trọng để học tiếng anh qua bài hát hiệu quả nói riêng và Anh văn giao tiếp như người bản xứ là cách nhấn trọng âm (stress) và nối âm (linking sound) đấy. Sau khi các bạn đọc đúng linking sound, đảm bảo với các bạn rằng việc học bài hát qua tiếng anh cảm thấy rất dễ dàng và kỹ năng listening của bạn sẽ tăng vù vù.

5. Cố gắng nghe và hát theo như một bài hát tiếng Việt

Bây giờ, đã đến lúc bạn luyện tập lại các bước trên một cách rất dễ dàng. Bạn chỉ cần mở youtube lên và chọn bất cứ bài nào bạn thích kèm theo vietsub và lyrics, sau đó bạn chỉ cần nghe và hát theo. Đầu tiên là hát theo cụm từ, sau đó là cả câu, cả đoạn và cuối cùng là cả bài luôn nhé! Sau khi bạn thuộc lòng rồi thì bạn sẽ hát bài hát tiếng anh một cách dễ dàng như một bài tiếng Việt vậy đó. Bạn cũng cần lưu ý các cấu trúc hay các câu trong bài hát thường dùng để áp dụng vào Ang văn giao tiếp thường ngày nhé!

Trên đây là một số mẹo nhỏ để học Anh văn giao tiếp thông qua bài viết mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn. Ngoài ra bạn nào có phương pháp học anh văn giao tiếp hay hơn thì chia sẻ nên cho mọi người cùng tham khảo. Ngoài ra để tìm hiểu thêm một số khóa học anh văn giao tiếp cấp tốc cũng như những thông tin về Du hoc Anh các bạn có thể tham khảo từ website:http://studylink.org

Bạn có thể xem thêm: Khóa học anh văn giao tiếp cơ bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

du hoc anh | anh van giao tiep | du hoc my | du hoc singapore |