Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc

Viết e-mail, thuyết trình hay thương thuyết với đối tác bằng tiếng Anh một cách trôi chảy... sẽ mang lại sự tự tin và hiệu quả công việc cho những người đi làm, dân văn phòng.


Đầu năm nay, Trung tâm Anh ngữ AMA đã triển khai khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc mới dành cho người đi làm cần tập trung ôn luyện, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh và bổ sung kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc. Học viên cũng sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế của hiệp hội AITMA sau khi hoàn tất khóa học.


Nội dung khóa học được đội ngũ chuyên gia và giáo viên nước ngoài tại AMA xây dựng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của người đi làm tại Việt Nam. Chương trình có các cấp độ cơ bản đến chuyên sâu và tập trung vào các hoạt động giao tiếp hằng ngày cùng các thuật ngữ, kỹ năng, kiến thức cơ bản trong công việc như tiếng Anh để viết e-mail, báo cáo, tiếng Anh để phỏng vấn hoặc viết CV, tiếng Anh để thuyết trình, tiếng Anh để bán hàng, tiếng Anh dịch vụ khách hàng…

Đến với khóa học, học viên sẽ được học tiếng Anh và luyện phát âm tiếng Anh chuẩn theo giọng bản xứ, bổ sung kiến thức kinh doanh và kỹ năng mềm cần thiết cho người đi làm. Ngoài ra, học viên sẽ được bằng cấp quốc tế do Hiệp hội AITMA cấp khi hoàn thành khóa học. Lịch học phù hợp cho người đi làm 18h đến 19h45.

Năm nay, Hiệp hội AITMA đặt trọng tâm hỗ trợ các quốc gia đang phát triển, đặc biệt tại Việt Nam, thông qua mối quan hệ hợp tác bền lâu với Royal Business School và trung tâm Anh ngữ AMA, nhằm nâng cao kiến thức kinh doanh, bổ sung các kỹ năng mềm cho các doanh nhân, cán bộ, nhân viên tại các doanh nghiệp. Vì vậy, Hiệp hội AITMA sẽ tài trợ suất học bổng 100% cho các khóa học kinh doanh, kiến thức quản trị, kỹ năng mềm… thuộc hệ thống đào tạo chuyên sâu mini MBA của Royal Business School đối với các cán bộ, công nhân viên tại các doanh nghiệp trên. Mỗi suất học bổng trị giá 2,8 triệu đồng và học viên được tùy chọn các khóa học phù hợp để nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình.

Để được nhận tài trợ, học viên phải là nhân viên của các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, có giấy xác nhận hoặc giấy giới thiệu của các tổ chức trên và đăng ký khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ AMA.

                                                                                   (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ AMA)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

du hoc anh | anh van giao tiep | du hoc my | du hoc singapore |