Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Phương pháp và giáo trình học anh văn giao tiếp bạn không thể bỏ qua

Nói đến vấn đề học Anh van giao tiep thì hiện nay có rất nhiều phương pháp, giáo trình học khác nhau, tuy nhiên để tìm ra phương pháp, giáo trình học hiệu quả thì bạn phải có time chọn lọc. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn giáo trình học anh văn giao tiếp mới nhất và hiệu quả nhất cho các bạn học sinh.


Tôi tin chắc rằng một trong số những bạn đang theo dõi chuyên đề ngày hôm nay đã từng nghe đến phương pháp học anh văn giao tiếp không cần chú ý tới ngữ pháp, đây là cách học hoàn toàn tự nhiên và không theo một quy trình nào cả. Dù cho các bạn có thể có nhiều suy nghĩ khác nhau về phương pháp học này tuy nhiên để học anh văn giao tiếp một cách hiệu quả tôi nghĩ người học cần phải có thời gian và sự nỗ lực không ngừng nghỉ thì mới nhanh chóng thành công được.

Nào hãy tìm hiểu Giáo trình và phương pháp học anh văn giao tiếp mới này nhé!

Mỗi bài học trong chương trình Effortless English được thiết kế với  3-5 tập tin để giúp bạn nắm bắt khả năng giao tiếp tiếng anh như người bản địa. Một bài học Effortless English gồm các phần  sau:

- A Text Article (file .PDF)
- Vocabulary Lesson (file .MP3)
- Mini-Story (file .MP3)
- Audio Article (MP3)
- Point Of View Mini-Stories

Nên nhớ rằng bạn sẽ phải học tất cả các tệp này trong vòng từ 1 đến 2 tuần và nội dung của nó bao gồm:

1. A Text Article:
- Đây là một trong những bài text bạn không cần phải nghiên cứu nó quá sâu và hãy chú ý tới một số từ khóa mới
2. Vocabulary Lesson:
- Chỉ nghe, đừng cố gắng nhớ từ.
3. Mini-Story:
- Đây được coi là một trong những phần cực kỳ quan trọng trong việc học anh văn giao tiếp, chính vì thế sau mỗi câu bạn nên ngừng lại và trả lời một câu bằng tiếng anh và tiếp tục nghe.
- Khi hỏi 1 câu hỏi mà bạn sẽ biết câu trả lời, chỉ cần trả lời ý, không cần trả lời nguyên câu, 1 từ hoặc 2 từ là đủ.
- Khi hỏi một câu hỏi mà bạn không biết trả lời, hãy đoán, đoán thật lớn, chỉ cần 1 hoặc 2 từ, không cần nguyên câu. Trả lời đúng và chính xác không quan trọng, quan trọng nhất là phải trả lời nhanh
4. Audio Article :
- Ở phần này bạn chỉ nghe và thư giãn, nghe 1 vài lần mỗi ngày cho 1 tuần. Cái đích của bạn là hiểu 100% ngay lập tức và tự động
5. Point Of View Mini-Stories:
- Học ngữ pháp anh văn giao tiếp một cách tự động, chỉ cần nghe cẩn thận, không cần quan tâm nhiều đến các luật lệ. Không phải bài học nào cũng có POV Mini-Stories.

Điều mà các bạn cần phải chú ý trong phương pháp học anh văn giao tiếp này là bạn phải phản xạ thật nhanh chóng trước mọi tình huống, phương pháp học này sẽ giúp bạn thích nghi nhanh chóng với môi trường Anh văn giao tiếp hàng ngày. Ngoài ra bạn cũng cần phải nỗi lực trau dồi cách phát âm, có như vậy bạn mới có thể xử lý được tất cả các tình huống trong giao tiếp.

Ngoài giáo trình và phương pháp học trên các bạn có thể tìm hiểu thêm các phương pháp học cũng như những giáo trình học anh văn giao tiếp khác tại website: Studylink.org.

Chúc các bạn thành công!

Bạn có thể xem thêm: Tin tức du hoc anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

du hoc anh | anh van giao tiep | du hoc my | du hoc singapore |