Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đào tạo Anh van giao tiếp cho dân văn phòng

Ở bài trước tôi đã giới thiệu cho các bạn biết các phương pháp học anh văn giao tiếp hiệu quả tại nhà thì chuyên đề ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về chương trình đào tại anh văn giao tiếp cho dân văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

>>> Tư vấn Du hoc Anh



Chuyên mục lần này tôi sẽ nhấn mạnh vào các vấn đề trong môi trường công sở và tập chung hướng tới các công việc giao tiếp hàng ngày tại văn phòng.

- Chương trình học anh văn giao tiếp phù hợp với mọi độ tuổi và tâm lí chung của dân văn phòng
- Thời gian học được phân bố phù hợp với thời gian biểu cho dân văn phòng
- Môi trường học phù hợp với khả năng hiện tại của các nhân viên văn phòng
Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo Anh văn giao tiếp Trung tâm Giáo Dục StudyLink đã xây dựng thành công chương trình tiếng anh văn phòng dành cho những người đã và đang đi làm nhằm tạo điều kiện tốt nhất có thể để mọi người có thể vừa học vừa làm một cách hiệu quả.
- Phương pháp giảng dạy của trung tâm là: Lấy học sinh làm gốc tạo dựng niềm tin, niềm đam mê và khuyến khích học viên rèn luyện phả xạ nghe và nói một các tự nhiên hơn
- Chương trình học: Học anh văn giao tiếp thông qua các tình huống làm việc điển hình hàng ngày, rèn luyện phản xạ và giải quyết các tình huống dược đề xuất bằng tiếng anh. Ngoài ra chúng tôi còn bổ sung thêm phần luyện phát âm sao cho chuẩn và có các hoạt động luyện kỹ năng anh văn giao tiếp thực tế
- Giảng viên: Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn từ giảng viên nội đến giảng viên ngoại giảng day tốt nhiệt tình.

Để xem thông tin chi tiết về khóa học các bạn có thể xem trực tiếp Tại đây!
Hãy đến với Trung tâm Giáo Dục Studylink để được học hỏi và giao lưu từ đó nâng cao được trình độ anh văn giao tiếp cho mình. Ngoài ra Trung tâm Giáo Dục StudyLink còn cung cấp dịch vụ tư vấn tuyển sinh du học Anh quốc, tư vấn làm thủ tục xin visa du học và các vấn đề liên quan tới du học. Nếu bạn đọc có nhu cầu tư vấn du học xin liên hệ ngay với chúng tôi.

Phương pháp học Anh văn giao tiếp hiệu quả thông qua bài hát

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

du hoc anh | anh van giao tiep | du hoc my | du hoc singapore |